08/24/2026
Toni: “Meron kang isa sa pinaka-talagang, I think, nag-backlash, yung kabit issue.”
Jen Oliveros: “Yes po.”
Toni: “The way you answered it, the way you handled it. Di ba? Naku, ma-trigger lahat ng mga legal wife. Na-trigger mo ang mga legal wife. Bakit ganito ang answer ng other woman?”
Jen Oliveros: “Yung issue po na ito ay, I think, 2021 or 2022 pa. May nagkagusto po sa akin na meron pong asawa, so nakita po ’yun ng legal wife na minemessage po ako.”
Toni: “Alam mo na may asawa?”
Jen: “Nalaman ko po, huli na. Minessage po ako ng legal wife. And then, nagkausap na po, nag-explain na po kami, ganyan. I think that time po, nagkapatawaran po, or pinatawad niya po ako, kasi sabi niya po, kinausap na daw po niya yung husband niya na, ‘Bakit nga daw bata pa daw ako, sisirain ’yung buhay ko,’ something ganyan. So, akala ko that time, tumigil na po. Pero parang after ilang months po, lagi pong nagme-message yung legal wife na sinungaling daw po ako, na ganito ang sinabi ng husband niya.
Paulit-ulit ko pong sinasabi sa kanya na talagang nagsosorry ako sa kung ano man yung naging role ko that time, pero sana po maintindihan niya na asawa niya po yung gumawa ng kwento sa kanya. Asawa niya po yung nagpaliwanag sa kanya. How about my side? Hindi naman po ako naging kabit na binahay po ako, ginalaw po ako.”
sauce: https://sw.run/com-reel-88833326262626