28/08/2026
MYGAHD, SA WAKAS! JAPAN VISA APPROVED! 🇯🇵😭
Sorry matagal tayong naging inactive. Ang dami kong nangyari nitong mga nakaraang buwan, and honestly, parang yung Schengen Visa application ko dati, yung process ng pag-a-apply ng visa itself gave me so much anxiety na hirap akong mag-function nang maayos.
I know, baka sa iba maliit na bagay lang ang ma-approve ang visa. Pero for me, this is connected to something I’ve been wanting to do for the longest time. Kaya sobrang big deal nito sa akin.
And now that it’s finally APPROVED…
MATUTUPAD NA ANG ISA SA MGA PANGARAP KO. 🥹🇯🇵
Parang biglang bumalik yung energy ko. Ganadong-ganado na ulit ako gumawa, magplano, at bumalik sa mga bagay na gusto kong gawin. ❤️🔥
So ayun…
KONICHIWAAAAAAA! 🇯🇵🍜⛩️
Sa mga nakapag-Japan na, anong tips niyo?