29/11/2023
Jinjin Banico Goodmorning bhie happy happy 17th monthsary bhie๐ฅฐ๐ and still counting ๐ฅฐ๐ this message is for you love ๐ฅฐ thanks you for your love and for trusting me,I know promise you,I will always there for you ๐ Tagalog ko nalang nga Ang hirap mag English eh salamat bhie sa lahat ng pag intindi kahit minsan ikaw yung diko naiintindihan pero tandaan mo mahal na mahal na mahal kita ikaw lang Ang my the one in only love ko๐๐ฅฐbasta nandito lang ako mhie strong lang tayo sa mga pagsubok na dumating wag mo intindihin Ang sabihin nila Ang importante Ang tayo! Hindi sila Mahal na mahal kita .๐๐ฅฐkung may problema ka or tungkul satin sabihin mo sa akin ayaw ko tinatago at sinasarili para ma solusyonan agad natin ok? alam mo Naman ayaw ko Ang nag away tayo or dumating nag kakatampuhan...pero salamat sa pag intindi Sana hindi ka mag bago alam mo mahal na mahal kita ๐๐ikaw nag bibigay sakin Ng inspirasyon at lakas Ng loob ko,๐basta lagi mong tandaan bhie ikaw lang Ang mahal ko at wala Ng iba ๐๐ฏ happy 17th monthsary ulit bhie ๐๐ฅฐ Sana walang mag bago satin stay strong lang Lab ๐ Kong tupakin basta tiwala lang kaya natin to mahal na mahal na mahal kita ng maraming marami pa sa marami ๐๐at wag mong pabayaan sarili mo kumain ka sa tamang Oras pag sinabi Kong Kain Kain I love youuu bhie ๐ Happy 17th monthsary ulit Lab ๐๐๐ฅฐ stay strong ๐ iloveeyou you ulit Lab๐Sana napatawa kita sa sweet at na kakatawa pero na kakakilig na massage ko....๐ค๐ happy monthsary din bhie ingat palage huh Iloveyou so muchโฃ๐