Jey Medtek na medyo gamer

Long time no post :DDay 1 1M TA kaya next week sa release ni Ereb? Abang nalang sa livestream sa Tiktok, YT and dito sa ...
04/08/2026

Long time no post :D

Day 1 1M TA kaya next week sa release ni Ereb? Abang nalang sa livestream sa Tiktok, YT and dito sa FB

SEE YAH!!

BOYD INBEYSHON 3F RUNS ROOM NAME: GCCPPW: 2026Will start at 4:45PM PH TIME (8:45 UTC +0)Note: Unli runs ito hanggang tam...
19/04/2026

BOYD INBEYSHON 3F RUNS

ROOM NAME: GCCP
PW: 2026

Will start at 4:45PM PH TIME (8:45 UTC +0)

Note: Unli runs ito hanggang tamarin pero para ito sa mga di keri mag-run ng Void so kung alam mo naman sa sarili mo na kaya mo naman give chance to others na.

See you and sana may drops :D glgl

21/03/2026

Happy yan siya hahaha

29/12/2025

2025 Progress! May ilalakas pa sana pero tinatamad na hahaha

Address

Marilao

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Jey posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Establishment

Send a message to Jey:

Shortcuts

Share