16/04/2023
Dear Family, Friends and Facebook Friends,
Maaring, ang iba s inyo ay nagtataka, bakit lagi akong nagpopost ng mdaming reels videos na dati ko nmang hndi gnagawa, and maybe some of the things I'm posting doesn't make sense or seem pointless to you.
Sasabihin ko po s inyo kung bakit. Kasi po si Facebook (Meta) has given us the opportunity to monetize our account. Kapag nag create po tayo ng reels, we have the opportunity to make money based on the attention they get (i.e comments, likes, copy link and shares) also know as engagements.
Kung makita nyo po ang aking post, especially my REELS, pwede po Tayo mag heart♥ react , comment or even sharing them so it counts towards pay. ( 3 seconds is crucial) 😎and also pede din po kayo magsend ng stars.
Ang monetization opportunity po is available to anyone including you, kailngan lang po ay mag qualify kayo sa Facebook criteria, and Facebook will automatically offer you this opportunity.
I'll do the same for you, most specially if I know your account is monetized and I come across your reels.😎
Thank you.💪✅🔥
Kung papalarin at maabot ko ito. Ay ibabahagi ko rin po sa mga mas nanganggailangan .🙏
ShortFilmSeries