29/07/2026
Dead page na naman to, pero buhay pa ko guys ha? HAHAHAHA.
Sobrang busy and madami tayo accomplishments sa XLNZ and Choppedstyx! May event din tayo ng Riftbound this Saturday, sana makapag-post ako nun. 😁
We'll be grinding for the rest of the year paaaaaa, and in-between this loop ng trabaho, laro at tulog— yung mga nagme-message about XLNZ Uprising's Season 8, WE HEAR YOUUUUU. Isasabay natin yan sa website launch. 😍
While I manage Leeyann, Colette Seo, Kioko and Choppedstyx (Erina Yamada, Nikkinikki, John Weak, Apaul, Anjel, Maximus, Yendere, EDGE Studios PH) exclusively, we will ensure that everyone from the community will be given a chance through our creator community. Just show up and be involved! 🥰
May nakalatag pa tayong workshop ulit for the nano KOLs. 😘
If you haven't checked our contents yet, silipin nyo na!
Siguro mag-aupdate na lang ako dito sa page ko from time to time as I fully shifted na talaga to managing instead of creating. May mga nag-memessage pa bakit di na ko nagpo-post ng Honor of Kings: World— don't worry guys balik tayo sa pagpost nyan kahit clips pag launched na.😂
Right now, nasa guild kami ni Cherizawa (MNSTZ) sa Ragnarok: The New World and we will definitely stay pa in the coming months habang inaantay ko yung HOKW, mapagsasabay naman siguro kasi may pilot tayo, HAHAHA thanks LESH! ☺️
Offline, every Saturday usually naglalaro lang ako ng Riftbound. Yan na yung touch grass ko. Ayun, soooooooo ingat kayo palagi and thank you ng madami sa kasama natin sa journey natin na to grabe ngl kakamiss din mag-stream pero okay lang enjoy naman natin ginagawa natin now. Hehe. 🥳
Also dami nyo na gusto ko i-mention pero thank you sa mga naka-work namin na KOLs over these past few months ha lalo na sa current core members ng XLNZ at CHPX, pati sa Razer Gold, W/P Gaming, Cadre Creative Labs, Novus Rising, at marami pang iba. Labyu guys! ✨
See you when I see you! Pakalat-kalat ako these days. XD
/no1