Loree's Ground

Loree's Ground chillin'

29/04/2023

Ang RELASYON pinagtitibay

Hindi pinagsasabay-sabay
🙄🙄

Congratssss!!!🥳👏Sino want sumali at magkaroon ng epiksken? Sali naaaa
03/12/2022

Congratssss!!!🥳👏
Sino want sumali at magkaroon ng epiksken? Sali naaaa

Goodluck bukas guys!
02/12/2022

Goodluck bukas guys!

5v5 TOURNAMENT on DEC 4!Ang rules po na gagawin ay sa live ko napo idrop later para makasali kayo kitakits!
30/11/2022

5v5 TOURNAMENT on DEC 4!

Ang rules po na gagawin ay sa live ko napo idrop later para makasali kayo kitakits!

1v1 ASSASSIN TOURNAMENT on DEC 3!-Like & Follow my page-Share this postNasa live ang update ko at ang rules natin ay nas...
30/11/2022

1v1 ASSASSIN TOURNAMENT on DEC 3!

-Like & Follow my page
-Share this post

Nasa live ang update ko at ang rules natin ay nasa gc na kaya goodluck guys!

Yung feeling na kinick-out ka sa lobby kasi mahina ka...ctto~
15/11/2022

Yung feeling na kinick-out ka sa lobby kasi mahina ka...

ctto~

Yung dinala ka nya sa mundo nya...
13/11/2022

Yung dinala ka nya sa mundo nya...

Address

General Trias
4107

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Loree's Ground posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share