20/05/2026
First time ko dito, pero ayos ang service. Well knowledgeable ang barbers. Specially si bossing El-El (Elmer). I like asking questions about hairstyling at proper hair care. Masasabe ko na senior level barber ang skills. Mabait mga staff, at anlupet haha pwede ka pa mag assist mag patake videos at picture. Overall price and experience sulit. Tiyaka all in na yung lugar, gym, coffee, massage, barber. Ikaw na bahala. I would recommend. Price over service. Five star! ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️