USTA na po mga lods.....???
Sensya na po matagal na walang paramdam..
D2 lng po si ulup0ngtv sumisilip,silip lng po..
Stay safe and godbless to everyone...
03/11/2021
Naka 1st pay out din... 13 draco plang yan ah... Antayin ko pa tumaas bago ko ibenta ung iba..
Salamat mir4....
30/09/2021
Kamusta mga guys!?
Sensya na d maka live stream.. busy lng talaga sa mga task in real life...
29/08/2021
Sa dami ng orderan mga lods, for sure no live muna kasi super pagod sa work.. bawi nlng po ako pag may time. Salamat po ng madami sa mga nag support kay ulupong tv.. stay safe and godbless sa ating lahat...
20/08/2021
Pasensya na mga lods kung no live si Ulup0ng TV ngeon ha.. busy lng sa mga task ko in real life.. try ko po bukas maka stream..
Thank you sa inyong lahat na sumusuporta sa fb page God bless and stay safe everyone..
16/08/2021
Mga lods no live po si Ulup0ng TV ngeon..
Bawi muna ako ng tulog.. try ko po bukas...
Maraming salamat and godbless everyone..
Photo not mine..
Ctto..
Be the first to know and let us send you an email when Ulup0ng TV posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.