22/08/2026
Pasensya po super duper late ako mag reply today, tinapos kasi namin mga pa order,at marami pa kami tinatapos, halos sold out na lahat ng andito sa basket na limang beses kami nag refill this month😊at kasalukuyan namin nag rerestock pa, kaya yung next shipment po naten is September 05 2026, pero yung mga na late shipment po (late payment)naten monday po tapusin po lahat ng shipment, .
For now po tumatanggap po ako ng line up for September 05 2026 shipment😊✅open na po for line up, mag downpayment lang kayo ng atleast P100 pasok na po kayo sa line up ngayon September😊
At good news marami po kami ilalabas na mga bagong designs mga bagong products ni Craft corner jinkz ngayong Ber Months😍kaya abangan ang mga susunod pa na kabanata😁😆
Freebies?no worries yan basta nag order kayo sakin hindi lng isa, hindi lang dalawa ang mari recieve nyo , sobrang sulit para na din kayo naka discount or naka free shipping sa mga pinamimigay na freebies😍kaya wala kayong kalugi dito😁
Ano pa hinhintay? Pa line up na😊
For order and inquiries pls msg me for faster transaction😊