Jeldrick Gaming Hub.

Jeldrick Gaming Hub. Expectation vs. Reality

Shout out to my newest followers! Excited to have you onboard! Janus Onahjssh Franco, Julie Arnesto, Amie Andales Alonzo...
07/01/2026

Shout out to my newest followers! Excited to have you onboard! Janus Onahjssh Franco, Julie Arnesto, Amie Andales Alonzo, Stephanie Tr Steph

Update po ng 2nd branch naten mga boss. Salamat sa mabuting labor kay kuya rodel ๐Ÿ˜‡Siya rin gumawa sa main branch naten. ...
03/01/2026

Update po ng 2nd branch naten mga boss.
Salamat sa mabuting labor kay kuya rodel ๐Ÿ˜‡
Siya rin gumawa sa main branch naten.

Sa mga gustong magpagawa sa kanya
Pwede rin kayo mag pm sa akin.
Para sabihan ko siya ๐Ÿ˜Š

Coming soon!! To open. 2nd branch JELDRICK gaming hub. ๐Ÿ•นSa mga customer ko na tigaNorthville 6 luma/6a and 6b kita kits ...
01/01/2026

Coming soon!! To open.
2nd branch JELDRICK gaming hub. ๐Ÿ•น
Sa mga customer ko na tiga
Northville 6 luma/6a and 6b kita kits soon.

Located katabi lang ng Mango shake
Front ng Barangay Hall.

Bigyan ng pagkakataon ang ibang lugar.
See you soon mga boss ๐Ÿ‘Œ

"Throwback August 2024"JELDRICK gaming hub ๐Ÿ•นMAIN BRANCH located Blk 16 Lot 2 Northville 6 santol balagtas bulacan.
01/01/2026

"Throwback August 2024"
JELDRICK gaming hub ๐Ÿ•น
MAIN BRANCH located Blk 16 Lot 2
Northville 6 santol balagtas bulacan.

02/10/2023

Salamat sa mga nagtiwala at sumuporta. Tuloy lang ang laban para sa pangarap ๐ŸคŸ๐Ÿ’ฏ

15/03/2022

โค๏ธ

Success 2021๐ŸŽ‰ next 3rd client soon to be open. Keep it up๐Ÿ™May internet ba kayo sa bahay ? Pwede po yan pagkakitaan. Pm m...
04/05/2021

Success 2021๐ŸŽ‰ next 3rd client soon to be open. Keep it up๐Ÿ™

May internet ba kayo sa bahay ? Pwede po yan pagkakitaan. Pm me directly for more details.


๐Ÿ˜‡

Toxic mindset of filipino's para makalagpas lang sa problema nila about sa pera. Hindi dapat lahatin ang mga taong hindi...
11/03/2021

Toxic mindset of filipino's para makalagpas lang sa problema nila about sa pera.

Hindi dapat lahatin ang mga taong hindi kaagad nagbabayad dahil may mga dahilan sila accept. except sa good payer. Maging aral ito sa lahat at kung may matatamaan? Mag isip-isip narin kayo?

Pag may manghiram o sisingilin kayo. Huwag niyo sabihin na "wala kayong pera" or what pang mga dahilan niyo. Pwede niyo naman sabihin na "hindi kayo makakabayad"? accept pa namin yun! Dahil nang galing din ako sa pag 5/6. Pero yung makita kayo sa myday sa facebook? Kung saan-saan kayo nakakarating ? At kumakain kung saan-saan? Sa tingin niyo ba makakareason pa kayo? Sa mga taong hiniraman niyo ? Kawawa rin po yung mga nagpapautang hindi sila nagtatae ng pera mula sa mga LUHO ninyo. Very wrong.


Address

Balagtas
3016

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Jeldrick Gaming Hub. posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Establishment

Send a message to Jeldrick Gaming Hub.:

Shortcuts

Share