Sue Gwyneth

Sue Gwyneth Sharing my personal thoughts, everyday experiences, and everything I loveβ€”from travel adventures and food finds to shopping tips and lifestyle inspiration.

Just real moments, honest opinions, and a little bit of everything under the sun.

DIMSUM HOUSE RESTAURANTBin Mahmoud Naka-try na ba kayo dito? Saka ko na ireview, post ko na lang muna.. inaantok nako 😭H...
06/08/2026

DIMSUM HOUSE RESTAURANT
Bin Mahmoud

Naka-try na ba kayo dito?
Saka ko na ireview, post ko na lang muna.. inaantok nako 😭
Happy Weekend Team SUELIT!

01/08/2026

Saan po ba pwede umorder ng pinakamasarap na "sisig" at "kare-kare" sa Doha?

Sa tagal ko na sa Qatar, ngayon pa lang ako nakapunta sa mall na’to.. Kung di pa dahil kay Spiderman πŸ˜‚
01/08/2026

Sa tagal ko na sa Qatar, ngayon pa lang ako nakapunta sa mall na’to..
Kung di pa dahil kay Spiderman πŸ˜‚

Mission Accomplished! πŸ₯°McDonald's Novo Cinemas - Qatar
31/07/2026

Mission Accomplished! πŸ₯°
McDonald's
Novo Cinemas - Qatar

Yun oh.. Specially designed for Pickleball!Lezzgooo.. πŸ“
25/07/2026

Yun oh..
Specially designed for Pickleball!
Lezzgooo.. πŸ“

Kung ikaw ang Vlogger na makakatanggap ng ganitong Offer, papayag ka ba or hindi?.. Yung totoo?.. Photo Credits to Berni...
21/07/2026

Kung ikaw ang Vlogger na makakatanggap ng ganitong Offer, papayag ka ba or hindi?.. Yung totoo?..

Photo Credits to Berniecular Vlogs !

18/07/2026

Masarap naman talaga magScatter (online g@mbling).
Pero kung matalino ka, alam mong walang nananalo jan. (Kaso nga hindi)
Papanalunin ka lang hanggang maadik ka..
Tapos babawian ka..
Ikaw naman tong si 8080, pakiramdam mo makakabawi ka.. kaya, kahit wala ka ng pera, mangungutang ka.. mang-gagancho ka or worst magbebenta ng gamit or ung iba magnanakaw pa para maibenta..
Gagawa na ng masama.. para magkapera at makabawi sa sugal...

Hanggang masira na buhay mo pati pamilya mo kakasugal mo..
Mahirap na gamutin yan..

❀️ Fudo Restaurant Qatar - B-Ring ❀️Late dinner at 11pm na kami dumating, close na sila ng 11:30pm...Salamat po at tinan...
17/07/2026

❀️ Fudo Restaurant Qatar - B-Ring ❀️

Late dinner at 11pm na kami dumating, close na sila ng 11:30pm...
Salamat po at tinanggap niyo pa kami.

This is one of our favorite Japanese Resto..
Masarap lahat lalo kung mahilig kayo sa Japanese Cuisine..

FOOD - 🌟🌟🌟🌟🌟 SUElit

PRICE - 🌟🌟🌟🌟🌟 SUElit. Makatarungan ang presyo.

LOCATION - 🌟🌟🌟🌟SUEmakto lang.. MAIN road pero may bakanteng lote sa gilid so may mapaparkingan ka..

INTERIOR/SPACE - 🌟🌟🌟🌟 SUElit. Malaki ang space, maganda ang interior, pangJapanese Resto talaga..

STAFF - 🌟🌟🌟🌟🌟SUElit, Mababait ang staff lalo na si Kabayan na di ko nakuha ang name..

OverAll Verdict - 🌟🌟🌟🌟🌟 SUElit at siguradong SUEsubukang muli..

SUEper nabusog kami!
Salamat po!..

17/07/2026

Ang aaga niyo yata magising today mga Kabayan.. Or baka yug iba jan matutulog pa lang sana.. 😭

Wag mo na lang pansinin ang pangalan.. Masarap siyang dessert for only Qar 11 .. 😜
16/07/2026

Wag mo na lang pansinin ang pangalan..
Masarap siyang dessert for
only Qar 11 .. 😜

Address

Bacoor
4102

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Sue Gwyneth posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share