19/08/2026
ஒரு Wedding-க்கு Dance perform பண்ண போனோம்… 💃🏻
ஆனா அங்க நடந்தது ஒரு totally unexpected experience! 😄
Groom-க்கு Makeup ready இல்லாததால், என்னோடகிட்ட இருந்த products-ஐ வைத்து என்னால முடிஞ்ச அளவுக்கு Makeup பண்ணினேன். ✨
அந்த moment-ல ஒரு விஷயம் புரிஞ்சது —
நம்மகிட்ட இருக்கிற திறமை எதுவாக இருந்தாலும், சரியான நேரத்துல அதை பயன்படுத்துறதுதான் முக்கியம். ❤️
ஒரு Event-க்கு நம்மள Book பண்ணும்போது, ஒரு performance மட்டும் இல்ல…
தேவைப்படும் இடத்துல நம்ம Best-ஐ கொடுக்குறதுதான் எங்களோட நோக்கம்! 🙌🏻
உங்க Wedding / Events-க்கு எங்களை Book பண்ணுங்க! 📩✨