Cris Evans

Cris Evans Just a gamer in my 30s enjoying PlayStation, Nintendo, platinum hunting, and everything in between.

24/08/2026

Mukang tataas cortisol ko dito (ft. Vanitas Remnant)







21/08/2026

Pati minigames naiistress ka pa rin ft. Pete este Captain Justice


20/08/2026

Kala ko pampachill ang ice cream bakit stress ang binibigay mo?
Ft. 3 ducklings HAHAHAHAHAHA XD










18/08/2026

Every morning be like.......





17/08/2026

Stress sa crit mode ft. Vanitas nadamay pa yung capture card ko







13/08/2026

Stress sa crit mode (ft. Terranort)


12/08/2026

Mushroom V defeated in 03.26 secs?

After ng mga restless nights at hating oras sa buong araw and  Finally!!! #18 Kingdom Hearts 2 Final MixPlayed last 2018...
03/08/2026

After ng mga restless nights at hating oras sa buong araw and Finally!!!

#18
Kingdom Hearts 2 Final Mix

Played last 2018

Difficulty 9/10

Nag start agad sa critical mode even tho na kaya ko naman mag proud mode mas mahirap pala to kesa sa proud mode pero ang mas nag challenge sakin dito is yung mga post game bosses

Sephiroth
Lingering Will
Data Organization mas mahirap si Axel Roxas Demyx and Xaldin

Dagdagan pa ng Mushroom 13 na sobrang hirap din...

Grind 7/10

Super Grindy nya as in like need ko magfarm ng materials exp pati sa mga summons and forms medyo lalo na yung Ultima Weapon Save the King and Queen

Fun 10/10
I think eto yung pinakamahirap kong platinum sa lahat so far and since KH fan ako talagang naeenjoy ako sa larong to

03/08/2026

Kingdom Hearts 2 Final Mix Vs. Xemnas (Critical Mode)







31/07/2026

Vs. Sephiroth critical mode





Address

Taytay
1920

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Cris Evans posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Establishment

Send a message to Cris Evans:

Shortcuts

Share