Aezria Official

Aezria Official im newbie, so pls be kind to me. small content creator?

09/08/2026

guys, sino papo need mag steal sa other world po? in exchange, any stuffs po sa other world. gawa ng wala pa 'kong ga'no stuffs ron. palagan n'yo na huhuhuhuh

ohayooooo, vryoneeee. pwede poba makahingi sum of stuffs sa other world po? any will do po pang start or panimula lang p...
07/08/2026

ohayooooo, vryoneeee. pwede poba makahingi sum of stuffs sa other world po? any will do po pang start or panimula lang po para makalaro na rin ako ron, mwehihihih. hindi po ako namimilit o magi-inarte, baka may masabi nanaman po kayo d'yan. advance tysm po sa balak magbigayyyyyy 🫣🫰🫰



06/08/2026

penge po ako stuffs sa other world po, panimula lang po. hindi need magara po a baka may mesabi nanaman sila cc:

06/08/2026

nagbabalik na 'ko, nyahahahahah. hindi pa 'ko tapos sa limos serye ko kasi.. 😁😁

goodmorning po, everyone! im js asking for a help po. can you guys log in po rito? sa link kopo mismo nasa end po ng cap...
29/07/2026

goodmorning po, everyone! im js asking for a help po. can you guys log in po rito? sa link kopo mismo nasa end po ng caption. dw, its a legit site po i js need sum ppl to log in using my link po para maka get ng points po, kada invite po kasi 1 point then your able to exchange it po for sum stuffs. im doing this for js stuff, heheheh. but, you must try it po kasi never po kayong mai-iscam rito gawa ng may bot po sila na midman rito, ang mas maganda po rito is narrefund po nila yung mga stuffs na na-sent muna po sa ka-trans mo.

GAG2 TRADING SITE LINK : https://gag2.gg/?ref=Rip_FafaSevi

sana po may maligaw na blessings sa mail ko mwehihiuhih, maski sang carrot okay napo 'yan NYAHAHAHAHAHAHAHAHA as long as...
17/07/2026

sana po may maligaw na blessings sa mail ko mwehihiuhih, maski sang carrot okay napo 'yan NYAHAHAHAHAHAHAHAHA as long as may natanggap po ako, right? salamuchhhhhhhh 🫶🫶

'to naba yung newbie era ko? ultimo coconut hindi ko mabili.. baka naman, baka lang naman. may willing tumulong or gusto...
14/07/2026

'to naba yung newbie era ko? ultimo coconut hindi ko mabili.. baka naman, baka lang naman. may willing tumulong or gustong mag donate sakin d'yan. kahit ano tatanggapin ko maski ikaw pa 'yan MWUAHAHAHAHAeme. kahit sang carrot okay napo 'yon, hindi ako namimilit ha. sa mga WILLING lang po, opo. 'yokong makatanggap ako ng hate comments d'yan, spread kindness lang po tayo rito. advance thankuu poooooo !!

Address

San Pedro
4023

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Aezria Official posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share