27/07/2026
Good Day po mga bossing , Masamang Balita po ang nangyari sa Page ko na ito Kaya dito nalang po kayo sa Ace Collectibles PH Mag Messages Sa Bago nating Page , Na disable po kasi ni Meta ang ating main facebook kaya hindi ko na po ito ma open pasensya na po mga bossing
-admin Acesasuke
Quick Announce :
Na disable po ang main fb ko kaya si Acesasuke Page ko ay di makasagot sa messages dito nalang po mona mag message sa New page natin , salamat po sa pag intindi.
Ang kapatid ko nalang po ang naka-ka access ng messages po doon tinry po namin mag add ng admin problem po hindi din po ako mai add sa Page ng Acesasuke yun lamang po salamat po ๐