Himas ng Sandali

Himas ng Sandali It's about LIFE, LOVE and LIBOG.. SPG's ahead... READ or WATCH at your own risk�

Subrang redflag😔
08/08/2026

Subrang redflag😔

08/08/2026

Sobrang lamig no?
Kung anu-ano na naman ang tumitigas 😵‍💫😁😬

Kakayanin ko kaya kung ikaw na yung mawawala? 🥺❤️‍🩹💔
27/07/2026

Kakayanin ko kaya kung ikaw na yung mawawala? 🥺❤️‍🩹💔

27/07/2026

Oras na siguro para bumitaw💔

27/07/2026

Sana sapat yung "sorry" para sa lahat ng sakit💔❤️‍🩹..

27/07/2026

Ang hirap magmahal kapag mali ang panahon, maling pagkakataon tapos di pa nasusuklian ng tama yung pagmamahal na binibigay mo🥺

27/07/2026

Hindi ko na kasi alam 🥹

Trigger warning ⚠️ ⚠️ SPG ahead‼️‼️Read at your own risk‼️(Lahat ng pangalang nabanggit ay walang kinalaman sa totoong b...
12/06/2026

Trigger warning ⚠️ ⚠️
SPG ahead‼️‼️
Read at your own risk‼️

(Lahat ng pangalang nabanggit ay walang kinalaman sa totoong buhay o pangyayari, anumang pagkakahawig ay hindi sinasadya)
Enjoy....

Dear kahimas,

Ayaw na niya akong tigilan.

Nagsimula ang lahat ng minsang magkasama kami sa isang company outing.
Hindi ko sya personal na kilala ng mga panahong iyon subalit kakaiba ang hatid nyang init saking katawan.

Itago nyo nalang ako sa pangalang Tiffany. 23 taong gulang at kasalukuyang nagtatrabaho sa Manila.
Wala akong kasintahan by choice. Ayaw ko kasi ng dagdag responsibilidad. More on career muna sabi nga nila kaya nga tamang pakikipaglandian muna ang aking ginagawa ng mga panahong iyon.
Then one day, nagkaroon ng outing ang aming company. Team building daw sabi ng management. Lahat ng department ay kasama. Wala sana akong balak sumama kaya lang ay required kaya no choice...

That's when I met Ethan. Siya yung tipong lilingunin mo talaga kapag nasalubong mo. Ang hot nya grabe at ang mata nya, parang palaging nangungusap. Perfect Adonis to, perfect target ng tulad kong LAndian lng ang habol. Ibang department sya kya kunting background lng tungkol sa knya ang alam ko.
Umiral ang kapilyahan ko ng panahong iyon. Kinuha ko sa bag ang isang white see through cover-up dress after kong magsuot ng pinakarevealing na bikini ay isinuot ko iyon. Madilim na ang paligid ng namataan ko sya sa gilid ng beach. Sinadya ko munang magpanggap na medyo tipsy na habang papalapit sa kanya. Napalunok ako ng makita kong basa ang katawan niya. Nagkunwari akong napatid at derechong napahawak sa kanyang dibdib. Nagkatitigan kami at para nya akong kinakain sa paraan ng kanyang titig. Napalunok ako ng marinig ko ang boses nya.. yung boses na paramg ikanakama ka na. Di maiwasang maglikot ng diwa ko.. Iniimagine ko na kung pano o gano sya kagaling sa romansa at kung tatagal kaya sya..
Humingi ako ng dispensa sa kanya. Matamis nya naman akong nginitian kasabay ng paghawak nya ng mahigpit saking bewang. Nagpatianod ako ng dalhin nya ako sa malayo sa karamihan ng tao.
Kinakabahan ako o excited siguro ng time n yun. Until narating nmin ang madilim na bahagi ng beach, walang mga bahay o cottage na malapit, walang tao. Bigla nya nalang akong sinunggaban ng halik, walang salitaan, derecho landian lang. Malalim ang halik na iyon, mapusok. Ang mga kamay niya ay naging malikot, dakot dito himas dun na lalong nagpabaliw sakin.
Mabilis na nyang natanggal ang tali ng bikini top q nalaglag un sa buhanginan at namalayan ko nalang na pinagpala na nya ang malusog kong dibdib. Napasinghap ako sa ginagawa nyang iyon. Malakas na ungol ang nailabas ng bibig ko ng maramdaman kung pati dun ay naglaro ang mga kamay niyang halatang sanay na sanay humawak ng pagkababae. Naenjoy nya siguro ang bawat kislot ng katawan ko habang ginagawa nya lahat ng yun. Kinuha nya ang aking kamay at ipinahawak niya ang galit na galit na sandatang handang handa ng manaksak. Napanganga ako sa laki na pra bang wawasakin ang buo kung pagkatao. At walang tanong tanong na inangkin niya aq sa mabuhanging parte na iyon ng beach. Dinala nya ako sa ikapitong langit. Akala ko matapos naming ilabas ang init ng aming katawan ay bigla nalang kaming hindi magpapansinan na para bang walang naganap na digmaan. Kaya lang kinabukasan, sa ikalawang araw namin ng team building ay hindi na nya talaga ako tinigilan. Literal na sinulit nya ang camaraderie na nabuo sa pagitan naming dalawa. Lunod na lunod ako sa mga exciting adventure ng byahe namin. At habang tumatagal ang aming pagkakakilala, tuluyan na rin akong nahulog sa kanya. Choosy paba ako eh sya na to, ang magpapatirik sa mata ko araw man o gabi. At take note, nanindigan sya..as in lahat pinanindigan..

Lubos na naligayahan,
Tiffany

Address

Siranglupa
Calamba
4027

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Himas ng Sandali posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category