09/05/2026
Hi guys quick update lang almost pa tapos na ojt Namin, mag 3 months na rin, almost close na Namin lahat na employees and personnel ,like guard utility and including some secretary, purpose of this quick update talaga is for 1 girl na Kasama Namin sa ojt , medyo close na Kasi kami sa almost a 3 months ba Naman na pag sasama sabay Kumain Ng shared Ng experience in every office Namin, diko lang Kasi alam ang reason why lately lagi na siya yong na papanaginipan ko , first I think it's normal Kasi were friends Naman, pero Kasi sunod sunod na diko Naman siya iniisip or ano, pero atles a experience na straight yong tulog ko, yong sa dreams Kasi parang Hindi kami friend don parang couple Ganon or may something, pero base of may research sign daw po yong Ng comfort, trust and loyalty. Wala na share ko lang talaga