Trash talk 0n

Trash talk 0n Just for fun

09/05/2026

Hi guys quick update lang almost pa tapos na ojt Namin, mag 3 months na rin, almost close na Namin lahat na employees and personnel ,like guard utility and including some secretary, purpose of this quick update talaga is for 1 girl na Kasama Namin sa ojt , medyo close na Kasi kami sa almost a 3 months ba Naman na pag sasama sabay Kumain Ng shared Ng experience in every office Namin, diko lang Kasi alam ang reason why lately lagi na siya yong na papanaginipan ko , first I think it's normal Kasi were friends Naman, pero Kasi sunod sunod na diko Naman siya iniisip or ano, pero atles a experience na straight yong tulog ko, yong sa dreams Kasi parang Hindi kami friend don parang couple Ganon or may something, pero base of may research sign daw po yong Ng comfort, trust and loyalty. Wala na share ko lang talaga

07/04/2026

Kakainis lang talaga ,Kasi kapag yong opinion nila pinapakingan ko, pero pag Ako na binabaliwala lang kaya Minsan na ayoko na mag Sabi ng side ko , bae na daw LAPA BAGA

Ganda pero ang sakit sa Mata🫣
31/03/2024

Ganda pero ang sakit sa Mata🫣

19/08/2022

Hi ako nga pala si torp skl lang guys meron akong ka chat class mate ko sya ngayon first year college sa bsis sya pala ang secretary namin, Lagi kami nag chachat kala ko meron yon hyss nag ka gusto ako agad sa kanya bait nya naman kasi e at saka madali talaga ako mahulog Di naman sya super ka gandahan ako kasi Yong tipo ng lalake na ma's gusto ko Yong babae na simple lang tapos lalong lalo na kong mabait hayysss tunaw agad, balik tayo sa na gugustuhan ko sa room cute naman sya kaso na laman ko ngayon lang na may boyfriend na pala sya inaamin ko ma sakit Yong tipong almost 2 year nako Di na fall tapos na fall pa sa may bf pa hyss kasalanan ko naman kasi Di ko Tinanong pero nakakainis lang pero okey lang yon sanay naman akong hanggang good friend lang sarap kaya ng onesided love gagawin ko na lang sayang inspiration ayoko naman mag hiwalay sila ay basta mahalaga masaya sya goodnight ayoko na antok na ko 😔

06/07/2022

Friend

28/09/2021

Characteristic of my crush
Sweet
Humble
Intelligent
bEautiful
Loyal
Akin sana

28/09/2021

Umay self pain nanaman

19/09/2021

Sana dumating ang time Na Mahalin mo rin ako be

26/07/2021

Congrats nyo naman ako kahit ngayon lang ehem

08/06/2021

No one remember me 😂

Address

Balatan

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Trash talk 0n posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share