Joseph juma

Joseph juma Je vais voir mon amour

29/03/2025

Follow me plz

29/03/2025

I commented on my girlfriend picture today and she replied, thanks bro😔 someone should hold me before I commit shoesize😭😭

29/03/2025

😂🤣Umewai Kula maharagwe sahani mbili 🍚🍚 ukaongezea mahindi Choma moja na nusu 😗 Ukafeel hujashiba ukaongeza Ndizi 🍌🍌 tatu ... kidogo umetulia crush 😋 anakukol anakuambia "" Beb Leo Kam kejani kuna surprise yako""🙂 unatoka nduki 🏃🏾🏃🏾 unafika Kwa gate unamtext
anakukujia😜 Mahug kibao then anakufunga kitamba macho anakupeleka ady sitting 👌🏼 anakusho swry tulia Acha nigonge shower .... kidogo unaanza kukazwa na mnyambo 🙂 unainua mguu moja juu unaachilia in vibration mode mpka Meza ingurume,ndriiiii😑 kananuka na tena ingine inashambulia sasa unaachilia na Nguvu kiasi fyuuuu😀 Crush anarudi anauliza kwani Beb kitamba kinanuka spray gani
ii 😰😰 anakufungulia macho unapata familia yake yote imeshikilia mapua 😭😭 then babake Anasema ..... Kijana k**a ii ndo kusuta ni heri uende Vietnam 😓 mamake anaconclude .... Kijana ungeachilia ya tatu si ungetuua uchome nyumba🙂🙂
That happened to my girlfriend now she is so fainted😅😛😛

12/12/2024

Send a message to learn more

12/12/2024

Juzi nlikuwa na stress ya mapenzi 😃😂mnakumbuka ule mpoa wangu mwenye nlkuwa nawaambia until death do us apart 😭😭😂kiliniramba hadi akili ikaenda off 😭😂so Jana mm nkaosha vyombo kuenda kumwanga maji ya sufuria ya ugali uko Kwa mitaro nje😭😂kurudi nkaingia straight Kwa nyumba ilikuwa hapo 😭nikaona TV iko Kwa Ramogi tv na nliwacha ikiwa kwa Citizen tv😞😌nkashangaa kwani MTU ameingia kwangu akabadilisha channel. kuenda Kwa kiti aty nichukue remote nichange nikaona 😭mumamaa mweusi mfupi alikuwa ameparara nywele anatokea uko bedroom 😭😭 😂 ndo nkarealise kumbe nmeingia nyumba ya caro 🤣🤣🤣. Nikazirai😂😂😂

Vijana tupunguzeni bangi walai🤣🤣🤣. Anyway usipitwe na jokes tamuu gusa hiyo follow button juu ya post tuchekange pamoja 🤣🤣🤣. Usipitwe manze 🤣🤣🤣

Send a message to learn more

10/12/2024

Aki Hii Mjulus🍆 yangu iko na kiherehere sana😆 Nikiamka Morning napata ishaamka Na Hakuna mahali inaenda😂😂 Jana tena nmepatana na Ex wangu Caroh kumhug tu ishaamka🍆 itoke sijui k**a inafikiria iko na mdomo😠😠😆😆😆 ..Si jana nmemeet caroh👇💕💕💕

Caroh :: Wow sasa sam 😜😜

Me::Hey laviii😍😍 nimekuhata hata k**a ulinitoka ati sijui kuf**k😅😅

Caroh :(Laughing )....Yeah. .Aki nakupee kazi n Kuvibrate tu tumatako k**a ear4nes za samsung 😁 3mins ushamwaga k**a batamzinga😁😁😂

Me:Beb nilinua game yangu..Sahii nakaa Lionel messi kushambulia😋😋 nipee tu chance Aki woiye😅😅

Caroh ::mmmmmmmmh....Sawa basii kesho ntakuwa free Na usiniangushe😉😉

Me:I can't 😋

Hapo ndio wasee unaangalianga juu mbinguni unasema hakuna mungu k**a wewe😋😋😂😂..nkakimbia home kipchoge style nkipitia kwa shop na Dozen ya njugu😁...Ushawai bambika hadi unafika home unamwaga unga unalala njaa😆😆.. Kisha nkaenda bed nkatoa mjulus nkaishow😋"Oyaah nakwaminia walae...ukipewa ngonga kitu itoe machozi 😂"... After Leo kufika majioni nkaskia mtu Akinock kejani😋😋

Me:(Nmeruka k**a mtu amechunwa haga Na kiti imecrack😆)... Come in sweerie 😍😍

Caroh ::(Hugging me).. am here for you sweetie 😛😛😜

Me::(Kitandani pap😛 kwa Romance si Mnajua mimi n mngori😅...Ikafika time ya kushambulia sasa nkaamua Leo n leo.... nkakunja mgongo spinalcord ikakaa k**a kiti ya dereva ya Probox😂...After 3mins Tumatako tukaanza kutetemeka k**a mokorino akiwa praise n worship😆 Aki Shetani n real nkamwaga😭😭😭 dem amekasrika akasahau akavaa boxer yangu akatoka akaenda 😫😭 nmewachiwa pantie
Anyway haithuru borake nmemwaga hiyo kitu imenitoka 😆😂😂

Nki imagine eti siku moja nlikuwa mdogo Hua nashinda kufikiria🤣🤣🤣
10/05/2024

Nki imagine eti siku moja nlikuwa mdogo Hua nashinda kufikiria🤣🤣🤣

Address

Uthiru
Nairobi Area

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Joseph juma posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share